Mig vantar smá afskrift skulda ?

Er best að vera í skuldum við Landsbankann til að fá niðurfellingu skulda ??

Og þarf ég eftir gjörningin að skipta um kennitölu til að getað stofnað til nýrra skulda við Landsbankann ??

Hvernig virkar þetta kerfi hjá þeim ? ég vill endilega komast á spenann og sjúga sem skrattin í smá tíma, eða allavega þangað til ég þarf aftur nýja Kennitölu.

 Eru þeir sem eru afskrifaðar skuldir hjá eltir fram í rauðan dauðan eftir aurum, eða er málið dautt þegar afskrift hefur farið fram ???

Langar aðeins að kynnast kerfinu og kynna fyrir öðrum hvernig maður getur stofnað til skulda ábyrgðarlaust og fengið afskrift án nokkurra málalenginga. og byrjað uppá nýtt.

 Hrein samviska er afleiðing minnisleysis " XD " 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þorgeir Ragnar Valsson
Þorgeir Ragnar Valsson
Vill breyttar stefnur
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband